REC media

REC MEDIA

Chụp ảnh

Sản phẩm

young-hispanic-man-close-to-a-neon-light-with-blue-and-red-lights-e1698314047406.jpg

Ảnh sản phẩm là một công cụ truyền thông hiệu quả có thể giới thiệu sản phẩm một cách hấp dẫn và thúc đẩy khách hàng mua hàng. Chụp ảnh sản phẩm là một phần không thể thiếu trong quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến như trong các tờ rơi quảng cáo trực tuyến, quảng cáo tạp chí, bảng quảng cáo, quảng cáo trực tuyến,… Hình ảnh luôn được coi là cách tốt nhất để thu hút sự chú ý và tập trung của khách hàng một cách nhanh chóng.

Tính xác thực

Hình ảnh sản phẩm dùng để cung cấp thông tin sản phẩm một cách trực quan và xây dựng lòng tin của khách hàng được rõ nét hơn.

Tăng chuyển đổi

90% thông tin truyền đến não của chúng ta là thông qua hình ảnh nên khi khách hàng truy cập vào trang web, đầu tiên họ bị thu hút bởi hình ảnh, chứ không phải văn bản.

Kích thích cảm xúc

93% người tiêu dùng tin rằng hình ảnh là một yếu tố quan trọng trong quyết định mua hàng. Hình ảnh của bạn đại diện cho chất lượng cảm nhận và giá trị của sản phẩm.

Nâng cao thương hiệu

Thương hiệu phải là trọng tâm của mọi chiến lược phát triển kinh doanh. Chúng là yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý, xây dựng lòng tin và mời khách hàng xem kỹ hơn.

Perfect Sketching

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua utenim ad minim.

Design Concept

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua utenim ad minim.

Brand Consultation

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua utenim ad minim.

Mobile App Design

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua utenim ad minim.

Hình ảnh là một phần quan trọng trong quá trình ra quyết định của người tiêu dùng, cuối cùng xác định tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân.

Chìa khóa để ghi lại ấn tượng đầu tiên của khách là thể hiện một hình ảnh trang nhã, chuyên nghiệp, gợi lên sự tương tác tối đa.

Các loại

ảnh sản phẩm

Video Introduction

Có 2 kiểu chụp nhanh phổ biến mà bạn nên sử dụng trên các trang sản phẩm và kênh tiếp thị của mình.

Ảnh riêng lẻ

 Những hình ảnh này thường phù hợp với các trang sản phẩm vì chúng mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Có bối cảnh

Những bức ảnh này phù hợp để đăng trên các trang mạng xã hội, bài đăng trên blog, email và các kênh tiếp thị khác.

Ảnh khác

Scale Lens, ảnh chi tiết, ảnh nhóm sản phẩm, hình ảnh bao bì,v.v.

Mẹo chụp

Ảnh sản phẩm

Mọi yếu tố trong hình ảnh, bao gồm bố cục, chủ đề, màu sắc, kết cấu, v.v., phải hài hòa với khách hàng mục tiêu.

01.

GÓC CHỤP

Các góc chụp khác nhau mang đến những góc nhìn sản phẩm khác nhau và truyền tải thông tin khác nhau, do đó phù hợp với những mục đích chụp khác nhau.

02.

Bố cục

Đối với những tình huống bạn “bí” ý tưởng để tạo nên một bức ảnh sản phẩm hoàn hảo, thì quy tắc một phần ba chính là một “vị cứu tinh”.

03.

PHÔNG NỀN

Tùy từng nhóm sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn lớp nền phù hợp. Hình nền phổ biến nhất hiện nay là phông nền đồng màu, thường là phông nền trắng / đen.

04.

ÁNH SÁNG

Vì ánh sáng là yếu tố quan trọng thể hiện sự chân thật, bổ sung các kiến thức về hắt sáng để tạo được hiệu ứng sản phẩm đẹp mắt.

05.

TRANG TRÍ

Ngoài việc chú ý đến bố cục và phông nền của bức ảnh, bạn cũng cần chú ý đến những chi tiết phụ trong bức ảnh – “rác”.

06.

KHÔNG PHÓNG TO

Nếu bạn chia tỷ lệ hình ảnh, chất lượng hình ảnh sẽ giảm. Đừng phóng to ảnh mà hãy di chuyển điện thoại đến gần sản phẩm hơn.

Silver

$49.99/Month

Gold

$59.99/Month

Platinum

$79.99/Month

Our Client

Reviews

Callie John
Callie John

CEO VScret

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua utenim ad minim veniam occaecat cupidatat non proident occaecat cupidatat proident.

Katty Maxine
Katty Maxine

Businessman

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua utenim ad minim veniam occaecat cupidatat non proident occaecat cupidatat proident.

Câu hỏi

Hay gặp

Chất lượng của ảnh chụp sản phẩm phản ánh hình ảnh thương hiệu của bạn và tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ. Vậy làm sao để có những tấm hình chụp ảnh sản phẩm đẹp?

1. Ảnh chụp riêng lẻ

Đầu tiên là hình ảnh tách nền, phông nền trắng đơn giản chỉ làm nổi bật hình ảnh sản phẩm. Họ sẽ đăng nhiều hình ảnh giới thiệu sản phẩm từ nhiều góc độ khác nhau.

Điều này giúp tạo ra một cái nhìn nhất quán trên toàn bộ dòng sản phẩm của bạn và giúp mô tả sản phẩm của bạn một cách trực quan và chi tiết. Chúng hiệu quả hơn các mô tả bằng văn bản. 

2. Ảnh có bối cảnh

Thứ hai là cảnh quay hoặc cảnh quay hành động cho thấy sản phẩm bạn sử dụng để tạo thêm kết nối cảm xúc với sản phẩm. Bạn cũng nên thêm một số thông tin nhanh về ngữ cảnh vào các trang sản phẩm của mình, điều này có thể giúp thúc đẩy sự tương tác về mặt cảm xúc.

Với ảnh bối cảnh, bạn có thể tự do sáng tạo bao nhiêu phong cách phù hợp với hình ảnh thương hiệu và đối tượng mục tiêu của mình. Đối với những buổi chụp ảnh ngoài trời với kinh phí thấp hơn, ánh sáng tự nhiên là tốt nhất. Chất lượng ảnh sẽ cao nhất nếu bạn chụp vào sáng sớm hoặc chiều tối với nhiều ánh sáng tự nhiên.