Dự án Tuần Châu Hạ Long

Hình thành và phát triển từ năm 1997, trên cơ sở tập hợp của 18 công ty có tư cách pháp nhân độc lập, liên kết với nhau cùng phát triển thông qua đầu tư, góp vốn, gắn bó lâu dài về lợi ích kinh tế, tạo thành tổ hợp kinh doanh hoạt động theo mô hình kinh doanh đa ngành, Tập đoàn Tuần Châu đã nhanh chóng phát triển trong nhiều lĩnh vực bao gồm: bất động sản, đầu tư, ngân hàng, chứng khoán, sản xuất & xuất nhập khẩu, du lịch, khách sạn, vui chơi giải trí, du thuyền, bến cảng và sân golf tại Việt Nam, tạo nên một thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Không ngừng mở rộng kinh doanh và phát triển đội ngũ, Tập đoàn Tuần Châu ngày nay đã hội tụ rất nhiều những thành viên có năng lực, có khát vọng cống hiến và làm giàu chân chính, cùng gắn bó xây dựng, luôn đoàn kết hướng tới những mục tiêu, chiến lược phát triển lâu dài.

Tuần Châu Hạ Long là khách hàng lớn và đặc biệt quan trọng của Rec Marketing. Là một tập đoàn có uy tín và thương hiệu hàng đầu trong nước, vươn mình ra thế giới, Tuần Châu Hạ Long cẩn trọng khi đưa ra bất kỳ một hoạt động marketing nào nhằm giữ vững và phát triển hơn nữa thương hiệu của mình. Đó cũng chính là lý do Tuần Châu Hạ Long tìm đến dịch vụ thuê ngoài Marketing của Rec Marketing.
Với dịch vụ thuê ngoài Marketing của Rec, doanh nghiệp có thể yên tâm tập trung vào các hoạt động kinh doanh mà hoàn toàn không phải lo lắng về chiến lược marketing.

Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của Tuần Châu Hạ Long, Rec Marketing sau khi gặp gỡ, trao đổi và phân tích kỹ lưỡng đã xây dựng chương trình hành động cụ thể:

– Thực hiện video quảng cáo, giới thiệu doanh nghiệp: video là lựa chọn hoàn hảo nhất để lột tả được hết quy mô và những ưu thế đặc biệt của Tuần Châu Hạ Long. Là đơn vị có sẵn thế mạnh về sản xuất phim doanh nghiệp, phim quảng cáo, viral video… Rec Marketing đã xây dựng video giới thiệu về Tuần Châu Hạ Long. Thực tế khách hàng luôn thích xem hơn là đọc, vì vậy video luôn là phương tiện truyền thông đặc biệt có hiệu quả, giúp thu hút được nhiều khách hàng và là phương tiện marketing chiến lược của Rec.
– Xây dựng fanpage riêng: Fanpage là công cụ giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt mọi thông tin về Tuần Châu Hạ Long. Đây là nhiệm vụ không thể thiếu bởi nó là phương thức quảng bá vô cùng hữu hiệu, giúp khách hàng theo dõi thông tin một cách tập trung nhất. Chính vì vậy, ngay từ khi bắt đầu triển khai chiến dịch, Rec Marketing đã lập fanpage và thường xuyên cập nhật thông tin mới.
– Marketing trên Facebook: Marketing trên facebook là phương thức giúp tiếp cận lượng khách hàng lớn một cách dễ dàng. Facebook là kênh truyền thông không thể bỏ qua khi thực hiện bất kỳ một chiến dịch Marketing nào. Rec Marketing liên tục cập nhật thông tin và hình ảnh mới nhất về những hoạt động của Tuần Châu Hạ Long lên Facebook. Khách hàng nhờ vậy cũng dễ dàng nắm bắt được những thông tin mới nhất, từ đó quảng bá hình ảnh cho Tuần Châu Hạ Long.
– Thiết kế hình ảnh quảng cáo: những hình ảnh bắt mắt nhất được chuyên gia thiết kế của Rec Marketing thiết kế để quảng bá và thu hút sự chú ý của khách hàng. Những hình ảnh này được đăng tải trên Facebook, website, fanpage, của Tuần Châu Hạ Long…

CONTACT INFO

Mulberry St, New York, NY 10012, USA

1.900.256.332
1.900.256.334

hello@yourwebsite.com
www.hogash.com

TOP