Dựng tvc quảng cáo

Chức năng bình luận bị tắt ở Dựng tvc quảng cáo

Phim quảng cáo sản phẩm là dạng phim ngắn có thời lượng ngắn: 5 giây, 10 giây, 15 giây, 30 giây, 45 giây, 1 phút, 2 phút… giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp tới người xem nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

TVC là gì?

TVC viết tắt của từ Television Commercials là hình thức quảng cáo dựa trên những hình ảnh, video hay sự kiện nào đó nhằm giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu đến khách hàng thông qua hệ thống tivi.

Về đặc điểm, TVC quảng cáo có sức lan tỏa rộng rãi, không bị giới hạn bởi không gian, thời gian và vị trí địa lý, dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khác nhau. TVC hiện nay thường được các đài truyền hình bố trí để phát trước, xen kẽ hoặc sau một nội dung chương trình truyền hình nào đó.

Về nội dung, hầu hết các quảng cáo truyền hình đều trông như thế này:

  • Câu chuyện của một người nào đó, có thể là một người nổi tiếng hoặc một người có ảnh hưởng xã hội.
  • Nội dung hay, hấp dẫn, nói về giá trị nhân văn, …
  • Hoặc chỉ là một video tuyệt vời về sản phẩm / dịch vụ của bạn.

Vai trò TVC quảng cáo với doanh nghiệp

1.Tiếp cận nhiều đối tượng hơn

Theo thống kê, hơn 90% hộ gia đình có từ 1 – 2 chiếc tivi trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Điều này càng mở rộng phạm vi của chiến dịch tiếp thị. Là hình thức marketing phát triển cơ hội kinh doanh rất lớn để mở rộng quy mô marketing của doanh nghiệp và tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

2.Tạo sức ảnh hưởng đến khách hàng

TVC quảng cáo trên tivi luôn mang đến sự uy tín, chất lượng mà các nền tảng trực tuyến khác không thể sánh bằng.

Một trong những lợi thế khác so với các nền tảng tiếp thị video khác là phạm vi tiếp cận TV. Nghiên cứu toàn cầu cho thấy khách hàng có khả năng mua các sản phẩm quảng cáo trên TV cao hơn 60% so với 40% sử dụng các sản phẩm / dịch vụ quảng cáo trực tuyến trên mạng xã hội. Điều này một phần là do ấn tượng rằng ai cũng có thể quảng cáo trên internet, trong khi truyền hình thì độc quyền hơn.

3. Nâng cao đối tượng mục tiêu

Một trong những lợi thế của tiếp thị trực tuyến là nhắm mục tiêu cụ thể. Ví dụ, các nền tảng quảng cáo như Google, Facebook, Youtube,… thường thu thập dữ liệu người dùng để đưa nhà quảng cáo đến gần hơn với đối tượng mục tiêu của họ.

Quảng cáo TVC có thể giúp bạn cải thiện việc nhắm mục tiêu theo đối tượng dựa trên các thời điểm cụ thể trong ngày. Nhờ đó, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình gần hơn và chính xác hơn.

4. Yếu tố đối tượng hấp dẫn

Nhiều người bỏ qua quảng cáo khi xem các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, hầu hết mọi người sẽ tiếp tục xem quảng cáo và bạn có thể nhắm mục tiêu những khoảng thời gian chú ý này. Vì vậy, bạn cũng cần kết hợp và sản xuất những TVC hấp dẫn, thu hút khán giả của mình.

5. Mang lại uy tín và sự tin cậy

Một trong những phần quan trọng nhất của quảng cáo truyền hình là tăng độ uy tín của thương hiệu. Khách hàng cũng tương tác nhiều hơn so với các nền tảng khác. Thêm vào đó, nó hoạt động cho một thị trường rất lớn, vì vậy nhận thức về thương hiệu gần như được đảm bảo khi tuân theo một chiến dịch quảng cáo trên TV.

TVC quảng cáo ấn tượng giúp bạn truyền tải thông điệp của mình dưới dạng hình ảnh, âm thanh và hành động. Giúp mang lại uy tín tức thì cho sản phẩm / dịch vụ của bạn.

Ưu điểm của TVC quảng cáo

  • Phim quảng cáo truyền tải một cách toàn diện đến khách hàng.
  • Phim quảng cáoThu hút được sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm
  • Phim quảng cáo có độ phủ rộng rộng khắp, lan tỏa rộng
  • Tiết kiệm nhiều chi phí và có thể kiếm được tiền qua việc xây dựng các đoạn phim quảng cáo độc đáo và upload lên các kênh chia sẻ trực tuyến hoàn toàn miễn phí
  • Ảnh hưởng mạnh mẽ đến tập tính mua hàng của khách hàng, góp phần đẩy mạnh doanh số, gia tăng thương hiệu.

Kịch bản cho nội dung TVC quảng cáo

1. TVC quảng bá sản phẩm và dịch vụ

Đây là một dạng TVC bao gồm các nội dung quảng cáo sản phẩm, dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp. Những video này được thực hiện để cung cấp cho người dùng cái nhìn sơ lược về các sản phẩm / dịch vụ mà họ quan tâm và có thể mua và dùng thử.

2. Quảng cáo thương hiệu

Tăng uy tín và niềm tin vào thương hiệu là trọng tâm của nội dung quảng cáo thương hiệu. Video quảng cáo được thiết kế để cung cấp cho khách hàng hình ảnh đẹp về sản phẩm hoặc thương hiệu.

Nội dung quảng bá thương hiệu thường nói về sự hài lòng, an toàn, sức khỏe, lợi ích và sứ mệnh của thương hiệu.

3. Quảng cáo chứng thực

Nội dung là phản hồi, chia sẻ mức độ hài lòng của khách hàng với thương hiệu của bạn. Mẫu kịch bản TVC quảng cáo này có thể giúp tăng độ tin cậy cho thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.

Video kiểu đề xuất này không cần kịch bản cầu kỳ và phải được tạo theo cách tự nhiên, dễ hiểu.

4. Bằng chứng về thành tích, hiệu quả kinh doanh

Chứng minh hiệu suất và thành tích thương hiệu của bạn để nhận được nhiều sự tin tưởng hơn. Hầu hết các thương hiệu dược phẩm thường gắn thêm các thành tích, huy chương được công nhận trên toàn quốc để tăng độ nhận diện và uy tín trong mắt khán giả.

5. So sánh, đánh giá doanh nghiệp

So sánh có thể giúp doanh nghiệp của bạn phân biệt với các đối thủ cạnh tranh trong một thị trường ngách cụ thể. Các loại quảng cáo này sử dụng các quy trình kinh doanh, sản phẩm hoặc các yếu tố duy nhất cho doanh nghiệp của bạn và so sánh chúng với các doanh nghiệp khác.

6. Quảng cáo TVC với những người có ảnh hưởng

Cuối cùng, nội dung quảng cáo thuyết phục khác là thông qua những người nổi tiếng, có ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn. Người ảnh hưởng là một đòn bẩy quan trọng. Mời họ quảng cáo và bày tỏ cảm nhận của họ về sản phẩm / dịch vụ của bạn là một cách để tăng sự hấp dẫn, uy tín và mức độ tương tác cao của khách hàng.

Giới thiệu về dịch vụ dựng TVC Quảng cáo.

  • Dựng phim quảng cáo
  • Hậu kỳ âm thanh quảng cáo
  • Hậu kỳ hình ảnh quảng cáo
  • Xử lý màu trong phim quảng cáo

Rec Media đơn vị truyền thông uy tín hơn 8 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ sản xuất phim quảng cáo, sản xuất phim tự giới thiệu chuyên nghiệp, phim quảng cáo doanh nghiệp, Dựng tvc Quảng cáo. Các dịch vụ sản xuất phim quảng cáo được đội ngũ ekip chuyên nghiệp thực hiện.

Đội ngũ biên tập viên, quay phim, hậu kỳ dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ dịch vụ tư vấn giải pháp quảng cáo, truyền thông, marketing tốt nhất cho doanh nghiệp để tiếp cận tới khách hàng một cách hiệu quả và hữu hiệu nhất.

REC Media đáp ứng mọi yêu cầu về xử lý hình ảnh, âm thanh, kỹ xảo, xử lý màu chuyên nghiệp với chất lượng quay phim chuẩn HD, 2K, 4K phòng dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đáp ứng mọi yêu cầu của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Mọi yêu cầu tư vấn sản xuất phim, quảng cáo, truyền thông, Marketing quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi

Contact Me on Zalo