Quảng cáo truyền hình là gì?
Là việc bạn mua thời lượng quảng cáo trên truyền hình để phát chiếu những đoạn quảng cáo của doanh nghiệp mình dưới dạng TVC hoặc phim tự giới thiệu doanh nghiệp. Bạn có thể lựa chọn kênh sóng sao cho phù hợp, làm sao để thu hút được đông đảo người xem biết đến thương hiệu của mình
TẠI SAO NÊN CHỌN QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH?
- Gây được sự chú ý tới cộng đồng
- Phạm vi phủ sóng rộng khắp
- Tiếp cận khán giả khi họ tập trung nhất
- Thể hiện được sức sáng tạo của bạn. Từ đó bạn sẽ truyền đi thông điệp của mìn
- Lượng khán giả vô cùng đông đảo
Tại sao nên chọn chúng tôi?
- Là đơn vị chuyên booking quảng cáo truyền hình. Quý khách sẽ được hưởng mức chiết khấu tốt nhất, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
- Là đối tác hàng đầu của VTV nên luôn có khung giờ đẹp để phục vụ quý khách
- Nhân sự được đào tạo bài bản. Chúng tôi tư vấn miễn phí cho các bạn về hình thức quảng cáo sao cho phù hợp và hiệu quả nhất
- REC MEDIA luôn có được báo giá cập nhật và chi tiết nhất. Đến với chúng tôi, các bạn còn được cung cấp bảng rating của các chương trình để lựa chọn khung giờ quảng cáo ưng ý nhất
- REC MEDIA nhận book tất cả các kênh sóng trên lãnh thổ Việt Nam vào bất kì khung giờ nào
Quy trình hợp tác
Đưa ý tưởng tới thành công
Không ngừng sáng tạo, không ngừng thay đổi để hoàn thiện những giải pháp tối ưu cho cộng đồng doanh nghiệp. Chúng tôi đưa ra giải pháp 3 bước giúp khách hàng có giải pháp truyền thông tối ưu.
Đưa ra giải pháp tối ưu
Với mỗi dự án, với mỗi doanh nghiệp thì việc chọn những giải pháp phù hợp với yêu cầu, giai đoạn phát triển là một trong những vấn đề hết sức quan trọng. Chúng tôi tư vấn đưa ra giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp
Triển khai dự án
Việc triển khai dự án hết sức quan trọng dẫn tới sự thành bại của chiến dịch. Chúng tôi luôn kiểm soát hết sức chặt chẽ.
Kiểm soát và đo lường
Đây là khâu quan trọng giúp dự án đạt những thành tựu. Các quy trình được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ để tạo ra hiệu quả tối đa của chiến dịch truyền thông. Đến với chúng tôi là đến với ý tưởng, sáng tạo và hiệu quả
Quảng cáo truyền hình là việc bạn mua thời lượng quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng để phát chiếu những đoạn phim, TVC quảng cáo… về sản phẩm, về doanh nghiệp nhằm truyền đi thông điệp, ý tưởng của mình tới khách hàng.
Đây là một trong những kênh quảng bá hiệu quả nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng áp dụng hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở các TVC, hiện nay các nhà đài đã cố gắng đa dạng hóa hình thức quảng cáo nhằm mang đến cho người xem cảm giác dễ chịu, hợp lý và mới lạ hơn
LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH:
Doanh nghiệp có thể đưa người xem tới bất cứ nơi đâu và chỉ cho họ thấy gần như tất cả mọi thứ nhờ quảng cáo truyền hình.
Là kênh truyền thông chính thống và duy nhất của quốc gia, do đó, nó có vị trí, ý nghĩa hàng đầu trong hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu của hầu hết các doanh nghiệp đang kinh doanh và phát triển tại thị trường Việt Nam.
Số lượng khán giả của truyền hình rất lớn, điều này cho phép doanh nghiệp có thể tiếp cận với số lượng khán giả đông đảo và đa dạng một cách nhanh chóng.
Với xu hướng ngày càng hiện đại, các hình thức quảng cáo truyền hình cũng dần dần thay đổi, không chỉ đơn thuần là dạng TVC bình thường nữa mặc dù đây vẫn là hình thức chính. Ngoài ra còn các hình thức khác:
TVC Quảng cáo:
Đây là hình thức quảng cáo khá cơ bản và quen thuộc đồng thời mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Bằng việc truyền tải thông tin chứa thông điệp quảng cáo thông qua một đoạn phim quảng cáo ngắn giúp người xem dễ dàng nắm bắt các thông tin và ghi nhớ thông tin về sản phẩm thông quá âm thanh và hình ảnh.
Quảng cáo Popup:
Hình thức quảng cáo này mới nhưng đang được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm và sử dụng. Pop-up quảng cáo được phát trực tiếp trong chương trình,không phản cảm và không gây gián đoạn chương trình. Quảng cáo Pop-up thường được sử dụng trong các chương trình giải trí,thể thao,phim ảnh…
Quảng cáo Logo:
Đây là hình thức quảng cáo dành riêng cho các doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu,bằng việc gắn các logo của doanh nghiệp vào góc màn hình khi chương trình được phát sóng. Việc gắn logo như vậy sẽ tạo được hiệu quả khá mạnh trong tiềm thức của khách hàng
Bán hàng qua truyền hình
Chạy chữ, panel trong khi đang phát các chương trình đó cũng là 1 phần trong quảng cáo truyền hình
Để quảng cáo trên truyền hình, các bạn cần phải có lộ trình, kế hoạch rõ ràng. Việc lập kế hoạch quảng cáo truyền hình cần phải thống nhất với kế hoạch truyền thông, kế hoạch marketing và kế hoạch công ty.
Các bạn cũng nên tìm những công ti có uy tín trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo để chất lượng sản phẩm được tối ưu nhất. Và quan trọng nhất vẫn là việc booking quảng cáo. Lựa chọn thời điểm để phát sóng, lựa chọn kênh để phát chiếu cũng là vấn đề đau đầu với các doanh nghiệp.
REC MEDIA đang cung cấp tất cả những dịch vụ liên quan đến quảng cáo truyền hình. Mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi đáp ứng nhanh chóng và hoàn thiện nhất.