Catalog là một ấn phẩm quảng cáo nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng. Thiết kế catalog để quảng bá dịch vụ, sản phẩm là công việc quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số, lợi nhuận của công ty và cũng là xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp.
Catalogue không chỉ đơn giản là 1 dạng ấn phẩm quảng cáo mà catalogue còn sử dụng hữu hiệu những hình ảnh thương hiệu để truyền tải thông điệp sản phẩm tới khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Thông qua catalogue doanh nghiệp muốn truyền tải những giá trị hữu hình là chất lượng sản phẩm, cam kết về dịch vụ.
Catalog thường thiết kế với số trang chẵn như 8, 12, 16, 20, 24.. trang và thường được in bằng công nghệ in Offset với số lượng hàng nghìn bản để giảm giá thành và có thể quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của công ty. K
ích thước phổ biến của catalog thường là khổ A4 và được in trên giấy Couches. Sau khi in, catalog thường được gia công bằng cách cán bóng, cán mờ, phun UV, bế khuôn, bế nổi, ép nhũ…
Những tiêu chí đánh giá Catalog chất lượng:
Nội dung: đây là phần rất quan trọng giúp doanh nghiệp thuyết phục được khách hàng. Do đó việc viết nội dung không những chuyên nghiệp mà phải thấy hiểu khách hàng, thấu hiểu sản phẩm dịch vụ
Bố cục: Việc trình bày khá quan trọng trong một cuốn catalogue. Trình bày vừa đủ không quá rườm rà, khoa học,đủ ý, lôi cuốn và ấn tượng đó là mục tiêu của một cuốn catalogue chất lượng
Hình ảnh: Việc thiết kế những hình ảnh chất lượng phải đòi hỏi doanh nghiệp đầu tư xây dựng. Chụp những bức ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cao đảm bảo tính chuyên nghiệp, mô tả rõ về sản phẩm
VÌ SAO LẠI CHỌN DỊCH VỤ CỦA REC MEDIA
- Chúng tôi thiếu hiểu về Marketing nên việc xây dựng đảm bảo theo mục tiêu mà doanh nghiệp muốn truyền tải
- Thấu hiểu về quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu
- Đội ngũ Marketing, Pr, truyền thông, thiết kế đều là những chuyên viên chuyên nghiệp am hiểu về marketing
REC MEDIA – Đưa ý tưởng tới thành công