Thiết kế nhận diện thương hiệu
Chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng.
Tìm hiểu chi tiết
Quy trình triển khai
Định Vị Thương Hiệu
Đây là khâu quan trọng trước khi doanh nghiệp đưa ra tiêu chí để thiết kế nhận diện thương hiệu
Ý Tưởng Độc Đáo
Ý tưởng đó phải dựa trên những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, Chiến lược định vị của thương hiệu
Đội Ngũ Chuyên Nghiệp
Đội ngũ thiết kế là những họa sĩ, designer chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về marketing, thương hiệu.
Bạn đang có nhu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Doanh nghiệp bạn đang tìm đối tác thiết kế hồ sơ năng lực
Doanh nghiệp bạn đang muốn tạo ra một sản phẩm hồ sơ năng lực thật ấn tượng
Doanh nghiệp bạn muốn chinh phục khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên
Hiệu quả của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Khẳng định thông điệp định vị
Bộ nhận diện giúp doanh nghiệp khẳng định thông điệp định vị một cách hiệu quả rõ ràng đem lại những hiệu quả to lớn
Tăng lợi thế cạnh tranh
Đây là giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp cạnh tranh hiệu quả bền vững
Nhận diện được thương hiệu
Giúp khách hàng phân biệt được thương hiệu này với thương hiệu khác
Gia tăng thương hiệu
Bộ nhận diện ấn tượng giúp doanh nghiệp ghi nhớ trong tâm trí khách hàng, gia tăng thương hiệu
Dịch vụ tại Rec Media
Chụp ảnh
Sản xuất phim
Thiết kế thương hiệu
Video Marketing
Câu hỏi thường gặp
Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp những dấu hiệu nhận biết cá nhân của mỗi thương hiệu, thông qua bộ nhận diện khách hàng và đối tác sẽ thấy được cá tính, ước muốn, sự khác biệt của doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ xây dựng được hình ảnh thương hiệu của mình nhờ sự trợ giúp của bộ nhận diện.
Đối với mỗi doanh nghiệp bộ nhận diện thương hiệu là cầu nối để đưa sản phẩm, thương hiệu của mình tới người tiêu dùng, ngoài ra bộ nhận diện còn truyền đạt thông điệp sản phẩm, xây dựng triết lý hoạt động cho công ty. Một bộ nhận diện chất lượng sẽ lột tả được sự chuyên nghiệp, nghiêm túc của doanh nghiệp.
1. Giới thiệu thương hiệu: Một bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả giúp khách hàng nhận biết và phân biệt thương hiệu với các đối thủ khác.
2. Chuyên nghiệp hóa thương hiệu: Một bộ nhận diện thương hiệu đồng nhất mang lại sự chuyên nghiệp và tạo ra ấn tượng tích cực. Điều này khác biệt giữa một doanh nghiệp đầu tư vào bộ nhận diện và một doanh nghiệp không làm điều đó.
3. Thu hút khách hàng tiềm năng: Một bộ nhận diện thương hiệu tốt giúp thu hút khách hàng tiềm năng. Như các thương hiệu như Harley Davidson, Apple,… đã xây dựng được cộng đồng riêng cho mình.
4. Xây dựng lòng tin khách hàng: Một bộ nhận diện thương hiệu đồng nhất tạo ra sự minh bạch và rõ ràng, giúp khách hàng tin tưởng thương hiệu hơn.
5. Duy trì sức sống của thương hiệu: Một thương hiệu lớn không thể tồn tại trong thời gian ngắn. Để tồn tại và phát triển, thương hiệu cần duy trì sự nhất quán trong hình ảnh của mình.
Tuỳ theo ngành nghề của doanh nghiệp sẽ có một danh mục bộ nhận diện thương hiệu riêng.
Tuy nhiên, dưới đây là một số danh mục cơ bản, thiết yếu của bộ nhận diện thương hiệu, bao gồm:
- Tổng quan về thương hiệu bao gồm cả lịch sử, tầm nhìn và cá tính thương hiệu.
- Thông số kỹ thuật logo và cách sử dụng logo
- Bảng chữ trong thiết kế thương hiệu
- Bảng màu trong thương hiệu
- Thông số kỹ thuật sử dụng hình ảnh bao gồm cả phong cách chụp ảnh
- Thiết kế giấy viết thư và namecard.
- Bố trí thiết kế và lưới cho in ấn và các dự án web
- Tài liệu hướng dẫn nhận diện thương hiệu
- Thông số kỹ thuật cho các biển báo và quảng cáo ngoài trời
- Phong cách viết văn bản và giọng văn
- Hướng dẫn phương tiện truyền thông đa phương tiện
- Ví dụ trực quan để hỗ trợ từng quy tắc (cung cấp các ví dụ về sử dụng thích hợp và không thích hợp cho rõ ràng.
Thông tin liên hệ
Email: recmediavietnam@gmail.com
Hotline: 0962 156 468Địa chỉ: Vạn Phúc City, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức TP.Hồ Chí Minh
Tư vấn ngay